TỔNG HỢP CÁC SỰ KIỆN TRONG TUẦN QUA TẠI SBS (27/2-5/3)

06/03/2023

Trong tuần rồi, Trường Trường kinh doanh Sài Gòn – SBS đã tổ chức và tham gia rất nhiều sự kiện nổi bật. Cùng điểm qua những thông tin và sự kiện nổi bật trong tuần vừa  qua nhé!

SỰ KIỆN SBS x THPT LÊ THÁNH TÔN

Sáng ngày 1.3, SBS đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu với các bạn học sinh trường THPT Lê Thánh Tôn Q7 Tp.HCM ngay tại khuôn viên trường. Tại đây, SBS đã được trò chuyện, giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh về trường Kinh doanh Sài Gòn. Bên cạnh đó, SBS rất hy vọng những phần quà từ SBS đã phần nào tiếp sức cho các bạn sau giờ học căng thẳng.

Sự kiện SBS x THPT LÊ THÁNH TÔN

HONG DUC PRIVATE SCHOOL x SBS | ENGLISH SPEECH CONTEST

Vào chiều ngày 1.3, 11 bạn học sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ loại đã có cơ hội được đến và trải nghiệm môi trường học tập tại Trường Kinh doanh Sài Gòn. Tại đây, các bạn đã được training về việc thuyết trình bằng tiếng Anh trước đám đông bởi thầy Hoàng Văn Cương – Giám đốc điều hành SBS. Bên cạnh đó, các bạn một lần nữa có cơ hội được thể hiện khả năng hùng biện của mình trước các thầy, cô tại Trường Kinh doanh Sài Gòn.
SBS hy vọng các bạn đã có một khoảng thời gian ý nghĩa tại Trường Kinh doanh Sài Gòn và sẽ trở thành những nhà vô địch của cuộc thi lần này của Trường Hồng Đức TP.HCM!

HONG DUC PRIVATE SCHOOL x SBS | ENGLISH SPEECH CONTEST

SBS x NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH – HƯỚNG NGHIỆP BÁO TUỔI TRẺ CẦN THƠ

Chủ nhật ngày 5/3, Trường Kinh doanh Sài Gòn SBS đã có mặt tại Trường Đại học Cần Thơ để tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp được tổ chức bởi báo Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT.
SBS rất hân hạnh khi được gặp gỡ và tư vấn, định hướng cho các bạn học sinh tại Cần Thơ đang đứng trước một trong những quyết định quan trọng nhất của cuộc đời. Rất nhiều phần quà từ SBS đã được gửi đến các bạn với hy vọng những phần quà này sẽ phần nào giúp đỡ các bạn trên con đường theo đuổi tri thức của mình!
SBS x NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP BÁO TUỔI TRẺ CẦN THƠ

SBS vẫn đang dành 100 suất học bổng dành cho học sinh Việt Nam và quốc tế khi đăng ký xét tuyển tại Trường Kinh doanh Sài Gòn trong năm học này. Liên hệ ngay với chúng minh để được tư vấn!!!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh tại Trường Kinh Doanh Sài Gòn SBS, vui lòng truy cập vào website SBS tại đây!

Tư vấn Chat