BUỔI LỄ CHÀO MỪNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ – HỌC KỲ SPRING 2024

26/01/2024
Chiều thứ ba 23/3/2024, Trường Kinh Doanh Sài Gòn – SBS đã tổ chức buổi lễ chào mừng (Welcome Ceremony) và định hướng (Orientation) cho gần 20 sinh viên quốc tế mới nhập học trong Học kỳ Spring, tháng 1/ 2024.
Đại diện Đại sứ quán & cộng đồng Nigeria tại Việt Nam cùng nhiều đối tác quốc tế đã gửi lời chúc mừng tới sự kiện này.
Phát biểu tại sự kiện, thầy Hoàng Văn Cương, Giám đốc điều hành SBS chia sẻ niềm vui được chào đón các bạn sinh viên quốc tế và hi vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời ở Việt Nam. SBS sẽ làm hết sức mình để hỗ trợ, tạo điều kiện, giúp sinh viên quốc tế mau chóng hoà nhập, làm quen với cuộc sống và môi trường học tập mới.
Dự kiến trong học kỳ Spring 2024, Trường Kinh doanh Sài Gòn sẽ tiếp tục tiếp nhận và có thêm nhiều sinh viên quốc tế tới từ Anh quốc, Singapore, Thái Lan và Nigeria. Việc thu hút và tiếp nhận sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia nằm trong định hướng tạo dựng một môi trường học tập đa văn hoá, góp phần xây dựng năng lực cạnh tranh toàn cầu cho sinh viên của SBS.
Các bạn sinh viên quốc tế đã bày tỏ sự cảm kích trước cơ hội được học tập tại SBS, quyết tâm đạt kết quả tốt trong học tập.
Hãy  theo dõi Fanpage Saigon Business School  để cập nhật các tin tức, hoạt động và chương  trình dành cho sinh viên quốc tế!
Tư vấn Chat