RECAP EVENT | KHÁM PHÁ CHIẾN DỊCH THAY ĐỔI “CHIẾC ÁO” CỦA VINAMILK
01/08/2023Tối 27/7, Biztalk “Khám phá chiến dịch thay đổi chiếc áo của Vinamilk đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của diễn giả Hiếu Đinh – Co-founder & CEO của Nuoa.io, đại diện bạn trẻ GenZ – Diệu Chi – sinh viên K1 của SBS cùng với các tân sinh viên quan tâm đến Marketing và Kinh doanh.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh & Marketing đặc biệt là 4 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing, anh Hiếu Đinh đã chia sẻ những góc nhìn rất thú vị về chiến dịch đổi logo lần này của Vinamilk như:
- Những rủi ro cần được tính đến thay đổi thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm xử lý hàng tồn kho các sản phẩm với bộ nhận diện cũ hay phản ứng của khách hàng với phong cách mới của thương hiệu
- Đánh giá hiệu quả của việc thay đổi một bộ nhận diện đa sắc màu hơn dưới góc nhìn của người làm trade marketing
- Phân tích thông điệp mà tập đoàn Vinamilk đang muốn truyền tải đến người tiêu dùng thông qua logo của tập đoàn.
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được lắng nghe phân tích những case study thay đổi logo nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước như: MB Bank, BIDV, Xiaomi, Apple,…
SBS xin được gửi lời cảm ơn đến anh Hiếu Đinh, bạn Diệu Chi cũng như các bạn sinh viên đã tích cực tham gia để làm nên thành công của Biztalk số lần này. Hẹn gặp lại các bạn ở các số tiếp theo của Biztalk nhé!!!!