SINH VIÊN SBS HÀO HỨNG VỚI CASE STUDY TỪ VELA CORP
16/12/2024Sáng ngày 13/12/2024, sự kiện “Vận Hành Marketing Hiệu Quả Nhờ Thấu Hiểu Về Phân Tích Dữ Liệu” đã diễn ra thành công, thu hút sự tham gia của sinh viên ngành công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh. Chương trình có sự dẫn dắt từ Mrs. Dương Trần Thùy Duyên, Trưởng bộ phận Marketing tại Vela Corp – doanh nghiệp 15 năm kinh nghiệm trong mảng mua hàng, vận chuyển, tài chính, công nghệ, hỗ trợ kinh doanh Online.
Giá trị nổi bật từ buổi chia sẻ
Buổi chia sẻ mang đến cái nhìn toàn diện về vai trò của phân tích dữ liệu trong việc tối ưu hóa các chiến dịch marketing. Mở đầu, Mrs. Thùy Duyên giúp người tham dự nắm rõ các thuật ngữ phổ biến trong ngành như Data-Driven Marketing, Customer Segmentation, và Predictive Analytics.
Case study thực tế từ Vela Corp – dữ liệu được áp dụng vào từng giai đoạn của chiến lược marketing, từ việc phân tích hành vi khách hàng đến tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate). Qua từng ví dụ, diễn giả không chỉ minh họa hiệu quả của việc sử dụng dữ liệu mà còn chia sẻ những bài học đắt giá trong việc xử lý và khai thác thông tin.
Dữ liệu: chìa khóa của tương lai marketing
Dữ liệu không chỉ là công cụ, mà còn là tài sản quan trọng giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định sáng suốt và gia tăng hiệu quả chiến lược. Buổi chia sẻ cũng nhấn mạnh sự phát triển mạnh mẽ của Data science và dự đoán đây sẽ là trụ cột quan trọng trong sự phát triển của ngành marketing.